Xe 500k thùng dài 2m4, cao 1m4, ngang 1m4
Xe 1tan – Thung dai 3m1 ngang 1m6 cao 1m7
Xe 2 tấn – Thung dai 4m3..ngang 175 cao 1m9
Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9
Xe 6m vào thành phố ban ngày. Thùng dài 6m, ngang 1m95, cao 2m

Bạn muốn chuyển nhà – văn phòng – kho xưởng nhưng đồ đạt của bạn quá nhiều!

Bạn chưa biết xoay sở ra sao!

Hãy để Sài Gòn Xanh chi nhánh Bình Dương được giúp bạn với dịch vụ tốt nhất!

SÀI GÒN XANH HÂN HẠNH TRÊN HTV9

Chuyển Nhà Trọn Gói Thủ Dầu Một – Bảng Giá Dịch Vụ Chuyển Nhà Trọn Gói

Chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu  Một – Chuyển nhà trọn gói ngày nay đã không còn là nỗi lo lắng của nhiều hộ gia đình nữa bởi đã có các cồng ty chuyển nhà trọn gói . Bạn đang sinh sống tại Thủ Dầu Một và có nhu cầu chuyển nhà thì hãy liên lạc ngay với công ty vận tải Sài Gòn Xanh của chúng tôi nhé ! 

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THỦ DẦU MỘT CỦA VẬN TẢI SÀI GÒN XANH 

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một thật sự uy tín, chất lượng để gửi gắm niềm tin? Vậy thì Taxi Tải Sài Gòn Xanh chính là cái tên mà bạn không thể bỏ qua. Bởi trong suốt chặng đường hơn 10 năm gắn bó với nghề, chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm cao của đông đảo khách hàng.

chuyển nhà trọn gói thủ dầu một
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một – Công ty vận tải Sài Gòn Xanh

==>> Xem thêm : Taxi tải chuyển nhà Lái Thiêu

Khách hàng nào khi đến với Taxi Tải Sài Gòn Xanh cũng đều yên tâm giao phó toàn bộ đồ đạc, tài sản cho chúng tôi. Đây là nguồn động viên to lớn và là một nguồn khích lệ, cổ vũ tinh thần để chúng tôi có thêm động lực tiếp tục cống hiến hết mình vì những khách hàng thân yêu.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một của Taxi Tải Sài Gòn Xanh hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một dịch vụ chất lượng và đẳng cấp. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyển nghiệp và có trình độ chuyên môn, năng lực nghiệp vụ cao. Chúng tôi sở hữu hệ thống xe tải đạt chuẩn đa dạng về kích thước và tải trọng. Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng.

QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THỦ DẦU MỘT 

BƯỚC 1 : Tiếp nhận thông tin khách hàng

Đây chính là bước đầu tiên trong công việc chuyển nhà trọn gói . Tại đây chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin cần chuyển nhà của khách hàng Thủ Dầu Một . Nếu số lượng đồ đạc ít , chúng tôi có thể báo giá trực tiếp qua điện thoại , ngược lại sẽ có nhân viên khảo sát của chúng tôi đến tận nơi để xem xét và đưa ra phương án , mức giá hơp lý

Bước 2 : Khảo sát , báo giá và làm hợp đồng

Sau khi đã xem xét toàn bộ đồ đạc , ước lượng được số nhân công cần thiết và số xe tải cần để vận chuyển , chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng , và tiến hành làm hợp đồng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng .

==>> Xem thêm : dịch vụ chuyển văn phòng thủ dầu một

Bước 3 : Tiến hành vận chuyển nhà

Theo lịch đã hẹn trước , đúng ngày giờ khách hàng yêu cầu , nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt và tiến hành vận chuyển đến địa điểm đến .

chuyển nhà trọn gói thủ dầu một
Chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một – Công ty vận tải Sài Gòn Xanh

Bước 4 : Nghiệm thu và thanh toán

Sau khi đã hoàn thành mọi công đoạn , khách hàng kiểm kê lại toàn bộ tài sản của mình . Nếu không hư hao mất mát gì thì thanh toán cho bên vận chuyển .

Mọi khiếu nại của khách hàng chỉ giải quyết khi còn nhân viên vận chuyển ở đó . Cam kết bồi thường 100% nếu không may xảy ra sự cố

==>> Xem thêm : chuyển kho xưởng thuận an

GIÁ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THỦ DẦU MỘT 

Về mức giá dịch vụ, Taxi Tải Sài Gòn Xanh luôn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất. Trên thực tế, không ở bất cứ đơn vị vận tải nào, khách hàng có thể tìm được một mức giá hấp dẫn hơn so với mức giá mà Taxi Tải Sài Gòn Xanh đưa ra.

chuyển nhà trọn gói thủ dầu một
Bảng giá chuyển nhà trọn gói thủ dầu một – Công ty vận tải Sài Gòn Xanh

Mức giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một của Taxi Tải Sài Gòn Xanh không những rẻ mà còn có độ bình ổn cao và là mức chi phí duy nhất mà khách hàng phải bỏ ra. Bên cạnh đó chúng tôi không thu thêm bất cứ  loại chi phí nào khác.

Trên đây là 5 việc nên làm khi chuyển nhà mà quý khách hàng cần hết sức lưu ý để công việc chuyển nhà gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thủ Dầu Một hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng của chúng tôi nhé.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509