Xe 500k thùng dài 2m4, cao 1m4, ngang 1m4
Xe 1tan – Thung dai 3m1 ngang 1m6 cao 1m7
Xe 2 tấn – Thung dai 4m3..ngang 175 cao 1m9
Xe 2.5 tấn – Thùng dài 4m4 ngang 1m95 cao 1m9
Xe 6m vào thành phố ban ngày. Thùng dài 6m, ngang 1m95, cao 2m

Bạn muốn chuyển nhà – văn phòng – kho xưởng nhưng đồ đạt của bạn quá nhiều!

Bạn chưa biết xoay sở ra sao!

Hãy để Sài Gòn Xanh chi nhánh Bình Dương được giúp bạn với dịch vụ tốt nhất!

SÀI GÒN XANH HÂN HẠNH TRÊN HTV9

Taxi Tải – Bảng Giá Taxi Tải Cạnh Tranh Nhất Bình Dương

Chắc chắn trong chúng ta đã có những lúc cần phải vận chuyển hàng trăm ký đồ dùng hoặc chuyển đồ nội thất rồi đúng không nào? Bạn có cảm thấy mỗi lần chuyển đi như vậy rất mệt mỏi không, nhất là trong việc tìm kiếm xe taxi tải. Bạn không thể biết đâu là xe Taxi tải tốt, đâu là người tài xế đáng tin cậy. Vậy thì hôm nay, trong bài viết này chúng tôi xin được hân hạnh giới thiệu với các bạn một công ty dịch vụ chuyên cung cấp xe Taxi tải dùng cho việc vận chuyển uy tín đó là công ty vận tải Sài Gòn Xanh.

CÁC DỊCH VỤ CỦA TAXI TẢI BÌNH DƯƠNG 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lình vực vận chuyển , là thương hiệu luôn được vinh danh trong các top thương hiệu vận tải uy tín ,Taxi Tải Sài Gòn Xanh tại Bình Dương luôn là đơn vị được khách hàng ưu ái lựa chọn mỗi khi có nhu cầu vận chuyển .

taxi tải
Taxi tải Sài Gòn Xanh tại Bình Dương

Bất kỳ thể loại vận chuyển nào chúng tôi cũng có đủ: vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, chuyển văn phòng, chuyển kho xưởng, chuyển công ty,… Bất kỳ yêu cầu nào cần xe taxi tải chúng tôi cũng sẽ đáp ứng đầy đủ.

==>> Xem thêm : Chuyển nhà trọn gói Bình Dương

BẢNG GIÁ TAXI TẢI SÀI GÒN XANH TẠI BÌNH DƯƠNG 

taxi tải
Dàn xe tải đa chủng loại của taxi tải Sài Gòn Xanh tại Bình Dương

Bất kỳ điều kiện kinh tế nào của khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ thuê xe taxi tải của công ty Sài Gòn Xanh. Dịch vụ của chúng tôi không những không mắc mà còn có thể nói là có giá rẻ và cạnh tranh nhất trong thị trường các công ty vận tải trên toàn khu vực miền Nam. 

taxi tải
Bảng giá taxi tải Sài Gòn Xanh tại Bình Dương

==>> Xem thêm : Chuyển văn phòng trọn gói 

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ TAXI TẢI BÌNH DƯƠNG 

  • Chúng tôi có tổng đài 24/24 sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất kỳ lúc nào. Còn nếu khách hàng muốn đến trực tiếp công ty thì xin đến vào giờ hành chính để được làm việc trực tiếp với nhân viên của công ty.
  • Chúng tôi sẵn sàng đi đến bất cứ đâu khách hàng yêu cầu không chỉ trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh mà còn ở khắp khu vực miền Nam.
  • Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng nhận đơn hàng ở bất cứ đâu và đang ngày càng mở rộng các chi nhánh đi khắp các tỉnh thành khu vực miền Nam.
  • Hoàn toàn miễn phí! Được giúp đỡ khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất chính là niềm vui của chúng tôi. Vì vậy việc tư vấn sẽ không tốn một đồng nào của khách hàng.
  • Tùy vào số lượng hàng hóa và quãng đường di chuyển mà khách hàng yêu cầu. Tuy nhiên việc đóng gói và chất dỡ hàng hóa thường sẽ chỉ diễn ra trong chưa tới một ngày. Thời gian còn lại là thời gian di chuyển.
taxi tải
Taxi tải chở hàng Sài Gòn Xanh tại Bình Dương
  • Ngoài ra còn những khoản chi phí khác sẽ phụ thuộc vào từng yêu cầu của khách hàng và số lượng công việc mà công ty chúng tôi phải xử lý.
  • Chúng tôi luôn tự tin vào nguồn lực của mình. Chúng tôi có nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, xe taxi tải và trang thiết bị máy móc đúng chuẩn ISO 9001. Chúng tôi có được sự tin tưởng của các khách hàng trước đó.
  • Khách hàng được đảm bảo gì khi sử dụng dịch vụ của công ty vận tải Sài Gòn Xanh?
  • Khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tài sản, an toàn quyền lợi, công việc diễn ra nhanh chóng, gọn, lẹ, không mất nhiều thời gian và giá cả phải chăng.
taxi tải
Taxi tải Bình Dương

KHI THỰC HIỆN QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN , CÓ HỢP ĐỒNG HAY HÓA ĐƠN CHỨNG TỪ GÌ KHÔNG ? 

Có. Chúng tôi luôn ký kết hợp đồng và đóng dấu trước khi bắt đầu công việc để nhằm giữ vững sự chuyên nghiệp của mình và đảm bảo sự an toàn quyền lợi của khách hàng.

Mọi chiếc xe taxi tải mà khách hàng thuê đều phải do tài xế của công ty điều khiển để tránh trường hợp xảy ra sự cố và gây thiệt hại cho khách hàng lẫn công ty.

==>> Xem thêm : Dịch vụ chuyển kho xưởng Bình Dương 

Trên đây là một số câu hỏi mà những khách hàng lần đầu đến với công ty vận tải Sài Gòn Xanh thường hay hỏi và câu trả lời. Hãy lựa chọn dịch vụ thuê xe taxi tải của công ty vận tải Sài Gòn Xanh để có được những kết quả tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại 0961 509 509 hoặc liên lạc đến trụ sở của công ty tại địa chỉ 336 đường Bạch Đằng, phường 16 quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn cụ thể.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0961.509.509